ข่าวฟุตบอล Man United ตั้งเป้า Jude Bellingham ingham pick ’Borussia Dortmund

Jude Bellingham ของเบอร์มิงแฮม ‘เลือก’ Borussia Dortmund

Sport Bild ของเยอรมนีเรียกร้อง ให้มีการแข่งขัน เพื่อลงนาม Jude Bellingham อายุ 16 ปีของเมืองเบอร์มิงแฮม ในนิตยสารฉบับล่าสุดมีรายงานว่า Borussia Dortmund ตั้งที่ Land Bellingham

ตามรายงานเบลลิงแฮม จะเลือก BVB ล่วงหน้าของบาเยิร์นมิวนิค และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จูดเบลลิงแฮมคือใคร Bellingham บุกเข้ามาในฉากใน ฤดูกาลนี้ที่ St Andrew’s

วัยรุ่นเริ่มเดบิวต์ที่เบอร์มิงแฮม ในเดือนสิงหาคมและกลาย เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสร เบลลิงแฮมเล่นการแข่งขัน 32 รายการในการแข่งขันชิงแชมป์ ทำประตูสี่ประตูและ เข้าช่วยด้วยสองผู้ช่วย

สัญญาของ Bellingham กับ Blues จะหมดอายุในปี 2564 ดังนั้นฤดูร้อนนี้จึงเป็นเวลา ที่ธรรมชาติสำหรับเบอร์มิงแฮม ที่จะขาย Borussia Dortmund vs บาเยิร์นมิวนิค Borussia Dortmund ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการ ยกระดับพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ที่สุดในฟุตบอลโลก

Jadon Sancho ประเทศอังกฤษมี ความโดดเด่นตั้งแต่ เขาย้ายไปที่สนามกีฬา Signal Iduna Stadium ในขณะที่การรับสมัคร ล่าสุดของสโมสรคือ Erling Haaland ได้รับความตื่นเต้นหลัง จากที่เขาย้ายจาก Salzburg ในเดือนมกราคม

ตอนนี้ดอร์ทมุนด์ก็พร้อม ที่จะลงนามในสัญญา จูดเบลลิงแฮมด้วยเช่นกัน Sport Bild อ้างว่า Bellingham ตัดสินใจปฏิเสธการ ย้ายที่เป็นไปได้เพื่อเข้าร่วม Bayern Munich เพื่อ BVB“ สัปดาห์ที่แล้ว”

แน่นอนในเวลาที่เขียนข้อตกลง ระหว่างเบอร์มิงแฮมและ ดอร์ทมุนด์ไม่ได้ข้อสรุป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถ โฉบเข้ามาได้ไหม? อีฟนิงสแตนดาร์ดได้เรนเดอร์ ข้อเสนอแนะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮมจากเดอะบลูส์

แฟน ๆ ของ United เชื่อว่าสโมสรกำลัง พยายามโน้มน้าวใจให้ เบลลิงแฮมเข้าร่วม: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หมกมุ่นอยู่กับการชนะการแข่งขันสำหรับ จูดเบลลิงแฮม

เบลลิงแฮมและครอบครัว ของเขาได้รับทัวร์ (จากโอลด์แทรฟฟอร์ด) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่โอเลกุนนาร์โซลสจาเยอร์ ก้าวขึ้นไปหาหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ เป็นที่ต้องการมากที่สุดในยุโรป

จูดเบลลิงแฮมราคาเท่าไหร่? ติดกับมาตรฐานภาคค่ำเปิด เผยว่าแมนฯ ยูไนเต็ดได้เสนอข้อเสนอ แรกจำนวน 20 ล้านปอนด์สำหรับเบอร์มิงแฮม

อย่างไรก็ตามบทความเชื่อว่าเบอร์มิงแฮมกำลังมองหา ตัวเลขที่ใกล้เคียงกับ 30 ล้านปอนด์

ท่าทางของ Pierre-Emerick Aubameyang ในการถ่ายโอน บาร์เซโลนาเป็น ‘ราคาชื่อ’ อาร์เซนอล

กองหน้าของอาร์เซนอลปิแอร์ – เอเมอริค Aubameyang มีรายงานว่ายินดีที่ จะดึงดูดความสนใจ จากบาร์เซโลนา – แต่ต้องการให้อนาคตของเขาตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว

มีรายงานว่ากัปตันของ Gunners ดึงดูดความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในคาตาลัน และอินเตอร์มิลานด้วยความไม่แน่นอน ในระยะยาวของเขาที่เอมิเรตส์ทำให้สโมสรใหญ่ ๆ เกิดวงกลม

หนังสือพิมพ์กีฬาของคาตาลันระบุว่าผู้โจมตีชาวกาบองมีความสุข กับความสนใจจากสโมสรและ สนใจในการลงเล่นให้กับสโมสร

แต่เขาบอกว่าจะเข้าสู่เวทีที่เขาต้องการ รู้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร เร็วกว่าในภายหลังเนื่องจาก อาร์เซนอลยังคงหวังว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่สำหรับดาราชายของพวกเขา

บาร์เซโลน่าอ้างว่าได้พบกับ คณะผู้ตัดสินของ Aubameyang เมื่อเดือนมกราคม เมื่อหลุยส์ซัวเรซได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ได้พบกับการปฏิเสธที่จะเจรจากับอาร์เซน่อล

เมื่อสโมสรไม่เต็มใจที่จะทำลาย ธนาคารสำหรับวัย 30 ปีพวกเขาจึงหันมาสนใจที่อื่น แต่อาร์เซน่อลตั้งใจจะกลับไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและโอบาเมยังไม่ เห็นด้วยกับสัญญาฉบับใหม่ตอนนี้เขา อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบาร์เซโลนาเป็นทางเลือกแทน Lautaro Martinez ของมิลาน

พวกเขาบอกว่าจะตบป้ายราคา? 50 ล้านบนหัวของเขากับ บาร์เซโลนาตอนนี้วางแผน การย้ายและ Aubameyang รายงานเปิดกว้างต่อความคิด

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอาร์เตต้าได้ประกาศความปรารถนาที่จะออกเดินทางเพื่อรักษา Aubameyang ซึ่งทำประตูได้ 20 ประตูในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้

“ สำหรับฉันมันง่ายมาก” อาร์เตต้ากล่าว “ฉันต้องการให้เขาอยู่ภายใต้สถานการณ์ใด ๆ ” เขายังได้ชม Aubameyang เพื่อตอบสนองต่อการพลาดท่าในยูโรป้าลีกไปยัง Olympiacos เพื่อตอบสนอง ได้ดีก่อนที่จะมีการสลาย coronavirus “ เขาลง” Arteta กล่าว “เขารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

“ เราทุกคนพยายามโน้มน้าวเขาว่า แม้ว่าเขาจะมีโอกาสที่ดีที่สุดของเกม แต่เขาก็เป็นคนที่ทำให้ เราตกอยู่ในสถานการณ์นั้นก่อนหน้านี้ “เราต้องการให้เขามีความสุขยิ้มและเต็ม ไปด้วยพลังงานและนั่นคือ วิธีที่เขามองหาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา”

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวฟุตบอล

หน้าแรก >>> https://muratacreative.com/